• Ba sản phẩm chủ lực của sữa Anlene bổ sung canxi cao

Ba sản phẩm chủ lực của sữa Anlene bổ sung canxi cao

Theo Tâm Gà được biết, hiện nay Anlenevn Việt Nam có ba sản phẩm chủ lực bổ sung canxi cao mà mọi người có thể tham khảo. Đó là sữa và Anlene Regular và Anlene Gold và Anlene Đậm Đặc 4X. Mọi người có thể tham khảo thêm các thông tin liên quan về 3 hộp sữa chủ lực của Anlene Việt Nam này nhé. Thông tin cung cấp ở bên dưới, nếu như bạn có ý định mua sữa bổ sung canxi cho người trong gia đình của bạn hoặc cho chính bạn nhé.

Ba sản phẩm chủ lực của sữa Anlene bổ sung canxi cao

Hộp sữa bổ sung canxi Anlene Regular.


Đây là hộp sữa Anlene dành cho cả nam giới và nữ giới, có công thức bổ sung canxi cho người trong độ tuổi từ 19 đến 50 tuổi. Sản phẩm sữa bổ sung canxi Anlene Regular này có thể cung cấp hàm lượng canxi tốt và ngoài ra hàm lượng béo thấp, với các dưỡng chất chính giàu canxi, ít béo và đặc biệt có tăng cường vitamin D. Sản phẩm Anlene Regular này có cả hộp thiếc có trọng lượng 400g đến 800g, và hộp giấy 400g. Tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn có thể lựa chọn sử dụng sữa bổ sung canxi cao Anlene Regular. Hay các sản phẩm sữa Anlene khác cũng có mặt trên thị trường. Nhưng bạn chú ý đây là sản phẩm bổ sung cho người có độ tuổi từ 19 tuổi đến 51 tuổi nhé. Và giá trên thị trường dao động khá tương đối không đồng đều, nhưng theo Tâm Gà được biết giá sữa Anlene Regular sẽ từ 150.000 VNĐ đến 310.000 VNĐ. Mọi người nhớ tham khảo thêm giá tại các đại lý sữa nữa nhé.

Hộp sữa bổ sung canxi Anlene Gold.


Đây cũng là một trong những sản phẩm sữa bổ sung canxi cao cho mọi người. Nhưng chú ý về hàm lượng canxi cao và hàm lượng chất béo thấp trong sữa bổ sung canxi Anlene Gold này, chỉ phù hợp cho người có độ tuổi từ 51 tuổi trở lên, bao gồm cả nam và nữ. Các dưỡng chất chất chính trong hộp sữa bổ sung canxi Anlene Gold này giàu canxi, ít béo, tăng cường Vitamin D. Và đặc biệt sản phẩm này có hộp thiếc 400g và 800g, ngoài ra có hộp giấy 400g nữa. Hai mùi vị chủ lực là Vanilla và Chocolate 400g BIB. Theo giá thị trường mà Tâm Gà vừa cập nhật, là giá của hộp sữa bổ sung canxi Anlene Gold này sẽ rơi vào mức giá thị trường chung là 160.000 VNĐ đến 320.000 VNĐ. Nhưng chú ý, các bạn nhớ tham khảo thêm giá sữa Anlene tại các đại lý sữa có tại khu vực bạn sinh sống nhé. Có thể giá sữa Anlene Gold tính tới thời điểm này sẽ khác lúc Tâm Gà viết bài đó nhé.

Hộp sữa bổ sung canxi Anlene Đậm Đặc 4X.


Đây là một trong những sản phẩm mà Tâm Gà thích nhất, đó là sản phẩm sữa nước đậm đặc bổ sung giàu canxi. Nhưng sản phẩm này có tiêu chí dành cho những người có lượng vận động cao. Và các sản phẩm dưỡng chất chính của hộp sữa nước canxi Anlene Đậm Đặc 4X này cũng giàu canxi, ít chất béo, cũng tăng cường Vitamin D cho mọi người dùng. Đặc biệt sản phẩm này bao gồm 4 lốc, và mỗi lốc có 110ml có thể cung cấp 572mg canxi, và sản phẩm có hương Vanilla và Chocolate. Nếu như bạn quan tâm giá thị trường của hộp sữa bổ sung canxi Anlene Đậm Đặc 4X này, thì Tâm Gà chỉ được biết giá sữa Anlene thị trường sẽ từ 44.000 VNĐ đến 47.500 VNĐ cho 1 hộp sữa Anlene Đậm Đặc 4X. Các bạn nhớ tham khảo thêm tại siêu thị có bán sữa Anlene, hay tại các cửa hàng đại lý cung cấp sữa nổi tiếng trong khu vực bạn sinh sống nhé. Giá có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm, và phần còn lại là việc bạn lựa chọn sữa Anlene giá rẻ nào nên mua thôi.

Hãy giảm nguy cơ loãng xương của bạn trong vòng 4 tuần.


Với các thử nghiệm lâm sàng đã được chứng minh, thì sữa Anlene có thể giúp bạn giảm nguy cơ loãng xương trong vòng 4 tuần. Đây sẽ là cách để bạn có thể phòng ngừa bệnh loãng xương trong tương lai. Hãy chăm sóc gia đình của bạn theo cách của chính bạn nhé. Bài viết liên quan bạn nên đọc thêm là Sữa Anlene Gold Vanilla cho người già từ 51 tuổi trở lên là hộp nào ?

Nguyen Thanh Tam Google Search Box

Chú ýSản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

sữa bổ sung canxi Anlene Regular | sữa bổ sung canxi Anlene Gold | sữa bổ sung canxi Anlene Đậm Đặc 4X
sữa bổ sung canxi Anlene Regular | bổ sung canxi Anlene Gold | bổ sung canxi Anlene Đậm Đặc 4X

Các tìm kiếm liên quan đến bổ sung canxi

bổ xung
viên bổ sung canxi
thực phẩm bổ sung canxi
bổ sung canxi bằng cách nào
thức ăn bổ sung canxi
có nên bổ sung canxi
bổ sung canxi bằng thực phẩm
sữa bổ sung canxi



Các tìm kiếm liên quan đến bo sung canxi

bổ sung canxi cho trẻ
bo sung canxi cho tre 3 thang tuoi
bổ sung canxi cho trẻ sơ sinh
bo sung canxi corbiere cho be
bo sung canxi cho ba bau vao thang thu may
bo sung canxi cho ba bau 3 thang cuoi
bo sung canxi cho tre 10 thang tuoi
bo sung canxi cho tre 2 tuoi



Ba sản phẩm chủ lực của sữa Anlene bổ sung canxi cao

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục anlene. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/02/ba-san-pham-chu-luc-cua-sua-anlene-bo-sung-canxi-cao.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Friday, February 13, 2015 DMCA com Protection Status